Tính năng vượt trội – Tổng đài thông minh 3C Mobifone

Dịch vụ tổng đài 3C (Cloud Contact Center) của MobiFone hiện nay được xem là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, giữ cuộc gọi ổn định và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Tổng đài 3C là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy đẹp của MobiFone làm số Hotline – tổng đài chung và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.

tinh-nang-vuot-troi-tong-dai-thong-minh-3c-mobifone
Tính năng vượt trội – Tổng đài thông minh 3C Mobifone

Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, giải pháp 3C mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp:

  • Giảm 40-50% cước thoại so với tổng đài truyền thống: Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 4 loại phí so với xây dựng các tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng thông thường: Mua thiết bị và lắp đặt ban đầu; Nhân sự điều hành hệ thống; Chi phí bởi gián đoạn kỹ thuật & Phí cước thoại.
  • Tăng 90% tỉ lệ bắt máy/ tỉ lệ gọi lại với Hotline Di động MobiFone: Việc sử dụng 1 hoặc nhiều số máy đẹp của Mobifone làm số hotline giúp tăng tỷ lệ nhấc máy ở khách hàng. Họ sẽ cảm thấy tin cậy hơn, bởi số điện thoại đó rất có thể là số bạn bè hoặc người quen. Và khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ từ số di động, nếu đó là số di động đẹp, khả năng gần như tất cả các khách hàng cũng sẽ gọi lại.
  • Hệ thống máy nhánh sử dụng sim di động duy nhất chỉ có ở 3C, giúp khách hàng không cần cài app cũng như không cần data 3G/ 4G hay Wifi để sử dụng hệ thống tổng đài
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Khách hàng sẽ được chăm sóc bởi một nhân viên tư vấn từ đầu đến cuối. Do đó, khi cần hỗ trợ về dịch vụ hay khiếu nại, khách hàng gọi lên tổng đài được nhân viên hỗ trợ hiểu rõ tình hình, lịch sử của cuộc giao dịch họ chắc chắn sẽ rất hài lòng. Vấn đề vướng mắc sẽ được giải quyết rõ ràng, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Không giới hạn chia nhánh tổng đài viên.
  • Miễn phí khởi tạo, cài đặt và cập nhật IVR trọn đời.
  • Không giới hạn ghi âm cuộc gọi lưu trữ.
  • Hệ thống định tuyến thông minh gặp nhân viên giao tiếp đầu tiên/ gần nhất chỉ có ở tổng đài 3C.
  • Hệ thống báo cáo, giám sát tổng đài thời gian thực giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động tổng đài dễ dàng.

Để đăng ký giải pháp, khách hàng vui lòng tham khảo tại website: https://3c.mobifone.vn/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.

Xem thêm:Hướng dẫn đăng ký gói cước 6DN90 Mobifone

Các gói cước nổi bật

KC150

150.000đ
  • DATA: 60GB + Gọi
  • Hạn: 30 ngày
  • Soạn: KT9 KC150 Gửi 9084
SOẠN TIN Chi tiết

KC120

120.000đ
  • DATA: 45GB + Gọi
  • Hạn: 30 ngày
  • Soạn: KT9 KC120 Gửi 9084
SOẠN TIN Chi tiết

NA90

90.000đ
  • DATA: 15GB
  • Hạn: 30 ngày
  • Soạn: KT9 NA90 Gửi 9084
SOẠN TIN Chi tiết

KC120

120.000đ
  • DATA: 45GB + Gọi
  • Hạn: 30 ngày
  • Soạn: KT9 KC120 Gửi 9084
SOẠN TIN Chi tiết

NA90

90.000đ
  • DATA: 15GB
  • Hạn: 30 ngày
  • Soạn: KT9 NA90 Gửi 9084
SOẠN TIN Chi tiết